Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

TOP 7 căn nhà trên cây với kiến trúc tuyệt đẹp

Những căn nhà trên cây không chỉ thu hút trẻ em mà còn trở thành sự lựa chọn yêu thích và phổ biến cho những du khách khi muốn tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ vào các kì nghỉ tuyệt vời của mình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu nhà trên cây với những kiểu kiến trúc tuyệt đẹp.

1. Carolina Jewel house Tree



Carolina Jewel house Tree là căn nhà nằm tại Weaverville của miền bắc Carolina. Tới với căn nhà trên cây này du khách chỉ cần bỏ ra 576 USD là hoàn toàn có thể tận hưởng những cảm giác tuyệt vời và mới lạ. Căn nhà được tọa lạc trên những ngọn đồi của Thung lũng Reems Creek, ngôi nhà này vô cùng tuyệt đẹp cung cấp tất cả tiện nghi trong nhà cho tối đa bốn khách du lịch.



Diện tích của ngôi nhà vào khoảng 60m2 sàn bao gồm một căn bếp nhỏ, phòng ngủ chính và hai phòng tắm với đầy đủ tiện nghi được ốp sàn gỗ vô cùng đặc biệt và xinh đẹp. 

2. Chalet Luxuxy




Căn nhà Chalet Luxuxy này nằm tại Whitefish, Montana. Để có thể ở trong ngôi nhà xinh đẹp này du khách phải bỏ ra 820 USD. Ngôi nhà trên núi này chờ đợi bạn tới với các kì nghỉ trượt tuyết.


Bỏ ra 820 USD nhưng du khách sẽ nhận về được nhữn giá trị còn đáng giá hơn số tiền phải bỏ ra. Nằm ngay trên sườn núi của khu trượt tuyết núi Whitefish, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiểu nhà gỗ có thể ngủ được tới sáu người, với hai phòng ngủ và 2 phòng tắm sang trọng.

3. Nhà nghỉ mát Montana Treehouse



Nhà nghỉ mát Montana Treehouse này tọa lạc tại Columbia Falls, Montana với chi phí mỗi đêm là 396 USD. Ngôi nhà cây được thiết kế 2 tầng, được xây dựng xung quanh một cây thông lớn và có lối vào khá ấn tượng. Đó chính là một cầu thang xoắn ốc rất tinh xảo và đặc biệt.



Ngôi nhà này có thể có sức chứa lên tới sáu người, được thiết kế 1 phòng ngủ và một sofa lớn trong phòng khách. 


4. Căn biệt thự trên cây nằm tại Ridgedale, Missouri



Căn biệt thự trên cây nằm tại Ridgedale, Missouri với chi phí mỗi đêm là 312 USD. Được tọa lạc trên khuôn viên của Brason Cedars Resort, Treehouse có diện tích vô cùng rộng lên tới 100m2 này chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên nguyên sơ ngay tại cửa sổ phòng ngủ.


Căn nhà này được thiết kế có 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm vì vậy sức chứa của căn nhà có thể lên tới 8 người một cách vô cùng thoải mái.

5. Căn nhà Hawaii Valcano Treehouse



Căn nhà Hawaii Valcano Treehouse nằm tại địa điểm Volcano, Hawaii với chi phí mỗi đêm là 294 USD. Căn nhà này có diện tích khoảng 70m2 này nằm trên tán cây ngay cạnh đường biên của Vườn Quốc gia Núi Hawaii.



Ngôi nhà có thể ngủ được tới năm người, được thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp, hoàn chỉnh với giường vua kiểu California và 1 cửa sổ trần nhà lớn để ngắm các vì sao. Tới với nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, hòa mình cùng đất trời tự nhiên.

6. Nhà nổi tại Puntarenas, Costa Rica



Ngôi nhà nổi này có địa điểm tại Puntarenas, Costa Rica với chi phí mỗi đêm 737 USD. Ngôi nhà này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Costa Rica Benjamin Garcia Saxe với 3 khoang, 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm cùng với hồ bơi riêng.



Du khách hoàn toàn có thể thư giãn tại phòng khách của căn nhà và ngắm khung cảnh tuyệt vời của rừng nhiệt đới bao quanh. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng của du khách.

7. Chateau de Soleil



Căn nhà trên cây này có tên Chateau de Soleil nằm tại Sturgis, Nam Dakota với chi phí mỗi đêm là 710 USD. Hãy dành ra những phút giây thư giãn trong cuộc sống hối hả hàng ngày bằng cách tới với ngôi nhà và căn hộ rộng 380m2 này. Căn nhà này có lối vào giống như người Hobbit, được gắn liền với ngôi nhà chính thông qua lối 1 hành lang tuyệt đẹp và có hai phòng ngủ riêng.



Ngôi nhà có sức chứa tới 16 người. Du khách hoàn toàn có thể rủ hội bạn thân của mình hoặc gia đình mình tới nơi đây để tận hưởng giá trị của cuộc sống. Nhà chính của khu nghỉ mát rộng rãi đặc trưng với nhiều tiện nghi sang trọng bao gồm bồn tắm nước nóng và phòng trò chơi theo chủ đề giúp cho người sử dụng dịch vụ có thể thư giãn bất cứ khi nào.


Trên đây là TOP 7 những ngôi nhà trên cây với những lối kiến trúc tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn tránh xa cuộc sống xô bồ hiện tại thì đây chính là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn cũng như gia đình bạn.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: